Khóa Tu " 2 Ngày Thoát Tục "

Ngược thời gian trở về 25 thế kỷ trước, Thái tử Tất Đạt Đa đã rời bỏ cung vàng điện ngọc, vợ đẹp con ngoan để vào rừng sâu, núi thẳm tìm cầu chân lý. Sau sáu năm khổ hạnh Ngài tách rời những người bạn cùng tu, một mình thẳng tiến trong rừng sâu, an tọa dưới cội Bồ đề, để chứng nghiệm chân lý, cho đến khi thành đạo là một hình ảnh tiêu biểu trong cuộc đời tầm đạo của Ngài nói lên sự dấn thân tuyệt đối của một con người trong thế cách viễn ly.
Con đường chứng nghiệm chân lý, hay sự an tĩnh trong tâm hồn, thật khó có thể thực hiện được trong một thế giới ồn ào, tạp nhiễm, nơi con người có quá nhiều sự việc, nhiều lo lắng và tâm trí của họ luôn bị chi phối, thôi thúc của sanh tưởng và dục tưởng. Con đường đi đến giải thoát giác ngộ điều kiện cần và đủ là hành giả phải thoát ly mọi sự náo động, để có được đời sống đơn độc và thư thái, an nhiên tỉnh lặng của thân và tâm.
Trên tinh thần đó, ngày 05-06/02/2016 vừa qua, Đại đức Thích Minh Thành đã tổ chức khóa tu " 2 ngày thoát tục" tại Pháp Ấn Sơn, Lâm Đồng cho phái đoàn Phật tử chùa Bửu Liên và đạo tràng Hội Bông Sen.
Một vài hình ảnh ghi nhận trong khóa tu " 2 ngày thoát tục"





























































                                                                                            
                                                                              
Am Pháp Ấn Thực Hiện



Nội dung khác