Chuyến hoằng pháp tại Hồng Kông 2014

Nhận lời mời của kiều bào Phật tử tại Hồng Kông, ngày 30/09/2014 Đại Đức Thích Minh Thành đã có chuyến thăm và chia sẽ Phật pháp với quý Phật tử Việt Nam hiện đang sinh sống tại Hồng Kông.
Chiều cùng ngày Đại Đức Thích Minh Thành đã có buổi chia sẽ Phật pháp với quý Phật tử tại đây. Đại đức đã tán thán tinh thần cầu học Phật pháp của toàn thể quý Phật tử, đồng thời cũng gởi lời động viện, sách tấn và mong mỏi quý Phật tử nỗ lực hơn trong sự tu học để có được sự an lạc trong hiện tại và giải thoát mai sau.
Cũng trong chuyến đi này Đại đức cùng với quý Phật tử tại Hồng Kông đã lên Rừng Bát Nhã để đảnh lễ và tưởng nhớ Hòa thượng ân sư Thích Tín Quang - người Tây Đức, hòa thượng vì bịnh duyên nên đã viên tịch cách đây vài tháng. Được biết Hòa thượng người Tây Đức trước đây vì lòng từ bi của người con Phật đã giúp đỡ và hướng dẫn người Việt Nam trong những ngày đầu mới sang Hồng Kông. Do nhân duyên này, hơn 20 năm qua những Phật tử mang ơn Hòa thượng đã cùng gắn bó đoàn kết với nhau dưới sự hướng dẫn dạy bảo của Hòa thượng.
 
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận trong chuyến hoằng pháp tại Hồng Kông:
 
 
Thuyết giảng
 
 
 
 



Nội dung khác